HotForex tài trợ tay đua Tio Ellinas tại giải đua Porsche Carrera Cup

09:36 | , , ,
Công ty môi giới dịch vụ tài chính uy tín thế giới, HotForex sẽ tài trợ cho tay đua Tio Ellinas khi anh tham gia tranh tài cho đội đua xe JTR tại giải Porsche Carrera Cup của Anh, và sẽ có logo HotForex nổi bật trên xe đua của Tio và trong suốt cả mùa giải.


Đại diện của HotForex phát biểu, “Chúng tôi tin rằng forex và đua xe là một sự kết hợp hoàn hảo. Chúng tôi rất vui mừng được tài trợ và ủng hộ Tio trong cuộc tranh tài mới nhất và chúng tôi cũng tin rằng anh sẽ chia sẻ đam mê về sự hoàn hảo của chúng tôi, và chúng tôi tự hào được một tay đua triển vọng và tài năng đeo trên người thương hiệu của chúng tôi. HotForex chúc Tio thành công tại mùa giải này và cả sự nghiệp tương lai và hy vọng mối quan hệ của chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển lâu dài.”

Về HotForex:
Hơn 500.000 tài khoản live
Hơn 20 giải thưởng quốc tế uy tín
Hỗ trợ khách hàng hơn 25 ngôn ngữ

Trân trọng,

HotForex

0 nhận xét :

Đăng nhận xét