Like Fan Page của HotForex và có cơ hội nhận quà công nghệ 2018

11:01 | ,

Kính gửi Quý Khách Hàng,
Bạn có cơ hội chiến thắng những thiết bị cực kỳ cool trên thị trường với cuộc thi Facebook miễn phí mới của chúng tôi! Bạn đã chứng minh mình là khách hàng trung thành thì giờ là lúc chúng tôi đền đáp.


Các giải thưởng:
  • All-new Amazon Echo
  • Fitbit Blaze Smart Fitness Watch
  • JBL Wireless Headphones
  • Ultimate Ears WONDERBOOM
  • DROCON X708W Drone
  • Campark Action Cam 4K Sports Camera

Một người may mắn chỉ thắng một trong những món quà ở trên mỗi tháng!

Cách tham gia?

1. Like & Share bài viết về cuộc thi trên Facebook

2. Để lại chúng tôi bình luận về món quà bạn muốn thắng

Sau đó bạn sẽ tự động được tham dự cuộc thi – rất đơn giản!




Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những cuộc thi, ưu đãi, khuyến mãi và những mòn quà bất ngờ, hãy like và theo dõi trang Facebook của chúng tôi nhé!


Trân trọng,
Đội Ngũ HotForex

0 nhận xét :

Đăng nhận xét