Trader Việt Nam xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Trader Winner Tháng 7 2021

02:25 | , ,

Phạm Ngọc Trúc Chi với tổng lợi nhuận đạt 1078,95% đã giành ngôi đầu cuộc thi Nhà giao dịch của HotForex trong tháng 7 2021. Trader này đã được trao thưởng 3000$ và một kỷ niệm chương.



Sau đây là phỏng vấn ngắn với trader:

HotForex (HF): Bạn đã tham gia thị trường Forex trong bao lâu rồi?

Truc Chi Pham Ngoc (TCPN): Tôi đã là trader được 9 năm.


HF: Bạn đã đến với công việc này như thế nào?

TCPN: Tôi từng ứng cử làm nhân viên hỗ trợ khách hàng cho một nhà môi giới và sau đó tôi khám phá ra mình thích giao dịch FX.


HF: Bạn có thể nói cho mọi người biết thêm về học vấn chuyên môn của mình?

TCPN: Ngành tôi theo học là Tài chính Ngân hàng và hiện tôi đang làm một dự án về bán hàng trực tuyến.


HF: Phong cách giao dịch của bạn là gì?

TCPN: Tôi thường dùng Moving Averages, Trendlines và Fibonacci.


HF: Tại sao bạn chọn HotForex là nhà môi giới của bạn?

TCPN: HotForex rất thân thiện và tôi rất hài lòng về dịch vụ của họ.


HotForex cảm ơn các trader đã tham gia cuộc thi.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét